HOME

Wednesday 1 April 2015

Hạt giống đỏ


HẠT GIỐNG ĐỎ

Dân chúng nào thì chính quyền đó
Chính quyền nào thì dân chúng đó.

Hạt giống

Có nhiều loại "hạt giống" thường được gieo trồng, bằng cách này hay cách khác. Nó tự nhiên mọc hay nhân tạo gieo trồng ở khắp mọi nơi, nhưng chỉ khi nào gặp điều kiện "đất đai" thích hợp thì nó mới nẩy mầm và phát triển tốt được .

Có một loại hạt giống mà :

Đôi Khi "nó" bị từ chối và bị tiêu diệt ngay khi vừa xuất hiện.
Đôi khi "nó" bị thờ ơ hay bị bỏ mặc cho mục nát hủy hoại.
Đôi khi "nó" có thể nẩy mầm, nhưng không thể lớn lên.
Đôi khi "nó" có thể nẫy mầm và lớn lên trong èo uột cằn cõi, nó không thể ra hoa kết trái.
Đôi khi "nó" ra hoa và kết trái, nhưng người ta nhận ra "nó" là loài cây độc cả rể, thân, cành, lá, hoa, trái, hạt; Tất cả đều độc nên bứng nhổ, tiêu diệt và cảnh giác.

Nhưng, đôi khi "nó" phát triển lớn mạnh, sum xuê tươi tốt lan tràn khắp nơi; Rồi nó lấn át tiêu diệt luôn cả các loài "sinh vật bản địa", làm hoang hóa đất đai và gây nhiễm độc môi trường. Đó là khi nó gặp được những "điều kiện đất đai" với môi trường thích hợp với nó, đó chính là "Tham Nô, Gian Dối, Hiếu Chiến".

Vậy, loại "hạt giống" đó có tên là gì? Là "Cộng Sản" loại giống đỏ.

Hãy, đừng hỏi tại sao loài "cây độc" ấy lại phát triển tốt trên đất nước Việt Nam. Mà hãy tự xem lại cái mảnh đất "Nhân Tính và Văn Hóa" của Việt Nam có chứa đựng dồi dào ba loại dưỡng chất là "Tham Nô, Gian Dối, Hiếu Chiến" đó hay không ? Dân Tộc Việt Nam cần nghiêm khắc nhận chân được điều này.

KHAI TRỪ

Để loại bỏ tiêu diệt loại "Giống Đỏ" này thì cần phải cải cách "Chính Trị" được tiến hành song song với cải cách "Văn Hóa" và dựa trên những thành tựu của cải cách "Văn Hóa".

Nếu không, thì cải cách chỉ là :

Thay "Tham Nô" này bằng "Tham Nô" khác 
Thay "Gian Dối" này bằng "Gian Dối" khác 
Thay "Hiếu Chiến" này bằng "Hiếu Chiến" khác 
Chỉ là "Thay vị đổi ngôi" - "Bình mới rượu cũ" mà thôi, Vô ích !

SUY NGẪM

Hạt giống "Dân Chủ" đã từng được "Gieo Trồng" trên mảnh đất Việt Nam, muộn nhất vào đầu thế kỷ XX. Đó là Duy Tân đã "Khai Dân Trí - Chấn Dân Khí - Hậu Dân Sinh" nhưng tại sao đã không thể nẩy mầm và phát triển trên đất Việt Nam ? (Duy Tân: Phong trào Duy Tân là một cuộc vận động cải cách Việt Nam, do Phan Châu Trinh (1872 - 1926) phát động năm 1906.).

...!!!...

No comments:

Post a Comment